ศจ.มานะ อดทนมีหวัง

https://www.actthai.org/wp-content/uploads/2014/03/หน้า-2_ACT-30-Aniveray-2013-Thai1-page-0.jpg


ปี 2008

เรียน คริสตจักรสัมพันธ์ในประเทศไทย

โอเอ็มเอฟ ในประเทศไทย ขอแสดงความยินดีจากองค์พระผู้เป็นเจ้า เนื่องในวาระฉลองครบรอบ25ปี ของ คริสตจักรสัมพันธ์แห่งประเทศไทย

สรรเสริญพระเจ้าสำหรับพันธกิจของพระองค์ที่ได้เริ่มต้นในประเทศไทยมากกว่า 25ปี เรารู้สึกชื่นชมยินดีอย่างยิ่งเนื่องจากคริสตจักรที่เราได้ร่วมกันก่อตั้งขึ้น ขณะนี้กำลังเติบโตสามารถยืนขึ้นได้ด้วยตัวเอง และมีแผนงานของคริสตจักรเป็นของตัวเอง  เราชื่นชมยินดีว่าครั้งหนึ่งเราเป็นผู้ฝึกฝน สอนและประกาศเรื่องราวข่าวประเสริฐขององค์พระผู้เป็น ขณะนี้ท่านเป็นผู้ฝึกฝน สอนและประกาศข่าวประเสริฐแก่คนอื่นเช่นกัน เราชื่นชมยินดีที่เรามาเป็นมิชชันนารี เดี๋ยวนี้ท่านได้สนับสนุนการ ส่งคนออกไปเป็นมิชชันนารีด้วยเงินถวายของท่านเอง เราชื่นชนยินดีอย่างมาก เดี๋ยวนี้เราทำงานเป็นทีมงานเดียวกันกับคริสตจักรสัมพันธ์แห่งประเทศไทย ในการประกาศพระกิตติคุณขององค์พระผู้เป็นเจ้าให้ประชาชนคนไทยอีกหลายล้านคน

ขอความสัตย์ซื่อของท่านจะดำรงอยู่ต่อไปในอีก25ปีข้างหน้า ขอสันติสุขจากองค์พระผู้เป็นเจ้าจะท่วมท้นและไหลผ่านคริสตจักรสัมพันธ์แห่งประเทศไทยเพื่อประเทศไทย ขอให้มีคริสตจักรทวีคูณขึ้นในประเทศไทย เราอธิษฐานเผื่อคนของ  องค์พระผู้เป็นเจ้า จะได้รับการฝึกฝนและออกไปประกาศข่าวประเสริฐและนำคนอีกมากมายทั้งชายหญิงเด็กๆ ในประเทศไทยมาหาพระองค์ ขอความรักและความสามัคคีของเราจะเป็นพรไปสู่คนไทยอีกหลายล้านคน

เพราะเราเป็นผู้ร่วมงานของพระเจ้า 1 โครินทร์ 3:9a

ขอพระเจ้าอวยพระพรในการงานทั้งสิ้น

  Mr.Mark Wilcox Leighton          

ผู้อำนวยการ โอเอ็มเอฟ ในประเทศไทย